Quý khách đang cần một nơi cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật, đặt tiệc sinh nhật ngon, đảm bảo uy tín để đáp ứng cho buổi tiệc sinh nhật tại nhà được tiện lợi hơn. Việc này hiện nay không khó để quý khách tìm được một nơi cung cấp dịch vụ nấu tiệc. Tuy nhiên để tìm được nơi cung cấp dịch vụ uy tín, đảm bảo cho buổi tiệc sinh nhật không bị ảnh hưởng thì không dễ.
Những vấn đề lo ngại ấy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ đặt tiệc sinh nhật của nhà hàng d’LIONS. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một dịch vụ nấu tiệc sinh nhật ngon với hơn 150 món ăn Sing Mã cùng giá cả hợp lý nhất.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nấu tiệc tại nhà, đặt tiệc sinh nhật chúng tôi hiểu rằng uy tín làm nên thương hiệu nên chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn nhất. Sự tự tin đó bắt nguồn từ kinh nghiệm nấu nướng cũng như xử lý tình huống trong nhiều năm làm việc, cộng thêm đó là các nhân viên của chúng tôi đều là những đầu bếp hàng đầu trong lĩnh vực nấu ăn tại nhà này, và điểm đặc biệt là hằng năm chúng tôi đều tổ chức lớp học về vệ sinh an toàn thực phẩm bổ sung kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm cho nhân viên. Ngon – An Toàn – Chi Phí Hợp Lý đó là 3 tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi đặt ra để phục vụ quý khách.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi bất cứ lúc nào nếu bạn cần được tư vấn về thực đơn hay việc tổ chức tiệc, chúng tôi sẽ phục vụ bạn một cách tận tình nhất.
Hotline: 0983 10 9292 Hoặc 04 3941 1208